Danh mục 
Tin Mới 

KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TIỂU HỌC NĂM HỌC 2015-2016

 Thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016, ngày 02 tháng 4 năm 2016 tại Trường Tiểu học Thị trấn Bình Liêu, Phòng Giáo dục &Đào tạo Bình Liêu đã tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học. Đến dự buổi khai mạc có đồng chí Đào Ngọc Anh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; Đồng chí Nông Ngọc Chương - Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí BGH của 9 trường Tiểu học trong huyện , đặc biệt là sự có mặt của đông đủ của 85 giáo viên dự thi đã được lựa chọn từ hội đồng thi giáo viên giỏi của các trường tiểu học trong huyện .

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Đào Ngọc Anh , đã nhấn mạnh tầm quan trọng của hội thi là cơ hội để các thầy cô thể hiện được sáng tạo, tài năng sư phạm với lòng nhiệt tình say mê đối với nghề nghiệp. Là cơ hội để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của mình, từ đó nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường .

Đ/c Đào Ngọc Anh-Trưởng phòng GD-ĐT Bình Liêu

đọc diễn văn khai mạc hội thi

Ngoài nội dung kiểm tra Sáng kiến kinh nghiệm, các thí sinh phải thực hiện 02 phần thi: Thi kiểm tra năng lực hiểu biết kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và phần thi thực hành 02 tiết dạy (01 tiết dạy tự chọn và 01 tiết dạy bốc thăm).

Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Huyện sẽ diễn ra từ ngày 02/4/2016 và kết thúc vào ngày 23/4/2016.

 

Bùi Thị Hường - Phó hiệu trưởng